วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ

 รหัส             ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ
  ยี่ห้อ            firstoil
  รุ่น/ราคา สินค้า
    •     รูปแบบ      ชนิด 1 หัวจ่าย  ราคาพิเศษสุด  99,000 บาท
    •     รูปแบบ      ชนิด 2 หัวจ่าย  ราคาพิเศษสุด 165,000 บาท
  ตู้น้ำมันหยอดเหรียญมิติใหม่ในวงการการค้าปลีกน้ำมันของไทยได้เริ่มต้นขึ้นอีกฉากหนึ่งแล้ว เมื่อผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันได้รุกคืบเปิดกลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบ ใหม่ ด้วยบริการ “เติมน้ำมันด้วยตนเอง” (Self-Service) ซึ่งก็นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ในแวดวง ธุรกิจจำหน่ายปลีกน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันของเมืองไทยในเวลานี้ การฉีกแนวทางการ ตลาดด้วยการให้บริการ “เติมน้ำมันด้วยตนเอง” นี้ แม้ว่าจะเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่ เพิ่งจะเริ่มต้น http://www.brandexdirectory.com/companyAboutus.php?com_id=14316 หากทว่าในหลายประเทศก็ได้มีการให้บริการรูปแบบนี้กันมานานแล้ว ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศในแถบยุโรป เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี ฯลฯ รวมถึงออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เป็นอาทิ แต่สำหรับในประเทศไทยนั้นจะได้รับความ นิยมหรือไม่และมาก-น้อยเพียงใด คงต้องรอติดตามผลกันในระยะต่อไป ทั้งนี้ เกมการ แข่งขันทางธุรกิจที่เข้มข้นในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันผ่านสถานีบริการน้ำมันตลอด ระยะเวลาที่ ผ่านมา นับเป็นแรงกดดันให้ผู้ประกอบการในธุรกิจนี้ ต่างก็ต้องเร่งปรับตัวเพื่อสร้างความ แตกต่างหนีคู่แข่งให้ได้ ทั้งในเรื่องของการสร้างยอดขายน้ำมันและบริการต่อเนื่องอื่น ๆ ให้เพิ่มมากขึ้น สามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดน้ำมันไม่ให้ ตกต่ำลง นำเสนอบริการ ที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ทำให้ลูกค้ามีความภักดีในสินค้า และบริการที่หลากหลายจน ไม่คิดที่จะหนีตีจากไป ด้วยเหตุผลของการไม่มีการปรับโฉมตนเองให้ไฉไลดึงดูดใจลูกค้า อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง



ตู้น้ำมันหยอดเหรียญและสอดธนบัตร พัชรเฟิร์สออยล์สุดยอดนวัตกรรมแห่งยุคประหยัดพลังงาน ตู้น้ำมันหยอดเหรียญและสอดธนบัตรพูดได้ 
          

อนุสิทธิบัตรเลขที่ 1930 กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายตู้น้ำมันหยอดเหรียญและสอดธนบัตรอัตโนมัติแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทยออกแบบและผลิตตามมาตรฐานของสำนักงานชั่งตวงวัด กระทรวงพาณิชย์
บริษัท พัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวจากผู้ทรงอนุสิทธิบัตรเลขที่ 1930 (นายนิธิศ ลิ้มสกุล) ในการผลิต ใช้ ขาย มีไว้เพื่อขาย และหรือนำเข้ามาในราชอาณาจักรตามพระราชบัญญัติสิทธิบัตร พ.ศ. 2522 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) 2522
ใน ปัจจุบันกลุ่มมิจฉาชีพได้แอบแฝงเข้ามาหลอกลวงกลุ่มบุคคลที่หลงเชื่อเพื่อ เสนอขายสินค้าที่ผิดกฎหมายนับหลายสิบบริษัท จึงขอแจ้งกับท่านทั้งหลายว่าอย่าหลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพกลุ่มนี้เด็ดขาด หากท่านมีข้อสงสัยสามารถโทรสอบถามได้ตามที่อยู่บริษัท

 
บริษัท พัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2548 โดยมีนายนิธิศ ลิ้มสกุล ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ ประกอบกิจการค้า ผลิตและจำหน่ายเครื่องจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงและตู้น้ำดื่มอัตโนมัติทุกชนิด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่157/22 ถ.เพชรเกษม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี บริษัท พัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด เริ่มต้นการประกอบกิจการ ผลิต และจำหน่ายจนได้รับอนุสิทธิบัตรเลขที่ 1930 จากกรมทรัพย์สินทางปัญญา เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย จากการสั่งสมประสบการณ์ในการทำธุรกิจตั้งแต่การประกอบการติดตั้งตลอดจนการ บริการหลังการขาย ปัญหาที่เกิดขึ้นในการประกอบธุรกิจและมองลู่ทางความเป็นไปได้ทางการตลาดใน เวลาเดียวกัน จนเกิดเป็นความเชี่ยวชาญจึงตัดสินใจจัดตั้งบริษัทขึ้นภายใต้ชื่อการค้าบริษัท พัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด


บริษัท พัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด ได้ประกอบกิจการมาแล้วเป็นเวลา กว่า 5 ปียึดหลักถูกต้องตามกฎหมาย คุณภาพของสินค้าและบริการหลังการขายเป็นแนวทางในการประกอบธุรกิจ โดยมีการคัดสรรวัตถุดิบต่าง ๆ ที่มีคุณภาพทั้งจากภายในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น อิตาลี เยอรมัน และญี่ปุ่น ในบางตัวที่เป็นอะไหล่ชิ้นสำคัญมาประกอบเป็นตู้น้ำมันหยอดเหรียญและสอด ธนบัตร ด้วยจุดเด่นทางด้าน ถูกต้องตามกฎหมาย มีอนุสิทธิบัตร และได้มาตรฐานตามชั่งตวงวัด คุณภาพการผลิตและการบริการหลังการขายที่ต่อเนื่องนี้เอง จึงทำให้บริษัทฯ ของเราเป็นที่รู้จักในตลาดตู้น้ำมันหยอดเหรียญในเวลาอันสั้นเห็นได้จากการ ที่ลูกค้าที่สนใจทำธุรกิจตู้หยอดเหรียญส่วนใหญ่ล้วนให้ความไว้วางใจเลือกใช้ ตู้น้ำมันหยอดเหรียญและสอดธนบัตรของเรา เพื่อนำไปประกอบธุรกิจขนาดย่อมส่วนตัว โดยการนำไปติดตั้งยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อไว้บริการบุคคลทั่วไป ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเติมน้ำมันกับตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ โดยเจ้าของตู้จะได้รับผลกำไรจากการขายในขณะที่สามารถหารายได้ทางอื่นได้ด้วย อีกหนึ่งโครงการที่ตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทฯ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น คือ การที่หลายหมู่บ้านทั่วประเทศได้คัดเลือกตู้น้ำมันของเรา เข้าไว้ในโครงการ SML ของหมู่บ้านในปี 2551 มากกว่า 1,000 หมู่บ้าน และสถาบันการศึกษาที่ให้ความไว้วางใจบริษัทฯของเรา

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร

มิติใหม่ในวงการการ ค้าปลีกน้ำมันของไทยได้เริ่มต้นขึ้นอีกฉากหนึ่งแล้วเมื่อผู้ประกอบการสถานี บริการน้ำมันได้รุกคืบเปิดกลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ ด้วยบริการ “เติมน้ำมันด้วยตนเอง(Self-Service) ซึ่งก็นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ในแวดวง ธุรกิจจำหน่ายปลีกน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันของเมืองไทยในเวลานี้ การฉีกแนวทางการ ตลาดด้วยการให้บริการ “เติมน้ำมันด้วยตนเอง” นี้ แม้ว่าจะเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่ เพิ่งจะเริ่มต้น หากทว่าในหลายประเทศก็ได้มีการให้บริการรูปแบบนี้กันมานานแล้ว ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศในแถบยุโรป เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี ฯลฯ รวมถึงออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เป็นอาทิ แต่สำหรับในประเทศไทยนั้นจะได้รับความ นิยมหรือไม่และมาก-น้อยเพียงใด คงต้องรอติดตามผลกันในระยะต่อไป ทั้งนี้ เกมการ แข่งขันทางธุรกิจที่เข้มข้นในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันผ่านสถานีบริการน้ำมันตลอด ระยะเวลาที่ ผ่านมา นับเป็นแรงกดดันให้ผู้ประกอบการในธุรกิจนี้ ต่างก็ต้องเร่งปรับตัวเพื่อสร้างความ แตกต่างหนีคู่แข่งให้ได้ ทั้งในเรื่องของการสร้างยอดขายน้ำมันและบริการต่อเนื่องอื่น ๆ ให้เพิ่มมากขึ้น สามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดน้ำมันไม่ให้ ตกต่ำลง นำเสนอบริการ ที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ทำให้ลูกค้ามีความภักดีในสินค้า และบริการที่หลากหลายจน ไม่คิดที่จะหนีตีจากไป ด้วยเหตุผลของการไม่มีการปรับโฉมตนเองให้ไฉไลดึงดูดใจลูกค้า อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง


คลิกเพื่อขยาย

 ภาพอนุสิทธิบัตร ได้รับอนุสิทธิบัตรเลขที่ 1930 กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานชั่งตวงวัด  

คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
เครื่องหมายการรับรอง และตรวจสอบแล้ว


คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
ซีลตราครุฑ ที่กล่องมาตรวัดปริมาณน้ำมัน
คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
ซีลตราครุฑ ที่กล่องโปรแกรม



คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ ตู้น้ำมัน 1 หัวจ่าย 
  • ตู้น้ำมันอัจฉริยะ มีเสียงพูดได้ ( สวัสดีค่ะ....ขอบคุณค่ะที่ใช้บริการ)
  • ติดสัญญาณกันขโมย
  • ระบบการทำงานใช้เหรียญ 1 บาท 2 บาท 5 บาท 10 บาท
  • ระบบการทำงานใช้ธนบัตร 20 บาท 50 บาท 100 บาท 500 บาท 1,000 บาท
  • มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คำนวณเงิน ปริมาณน้ำมัน และการจ่ายน้ำมันที่มีความแม่นยำสูง
  • ไฟส่องสว่าง เปิดปิดอัตโนมัติ
  • ระบบความปลอดภัยในตัวเครื่อง มีระบบความปลอดภัยสูง เนื่องจากมีระบบวาล์วกัน ระเบิดในตัวปั๊ม และสายน้ำมันกัด
    โครงสร้างและขนาดตัวตู้
  • ขนาดของตู้กว้าง 150 ซม. ลึก 150 ซม. สูง 250 ซม.
  • ภายในมีภาชนะบรรจุน้ำมันขนาด 200 ลิตร 1 ถัง
  • สามารถเลือกบรรจุน้ำมันได้ทุกชนิด เช่น เบนซิน 91 เบนซิน95 ดีเซล แก๊สโซฮอล์และไบโอดีเซล
  • วัสดุที่ประกอบเป็นตู้ที่ทำจากเหล็กทั้งหมด และเคลือบด้วยสีกันสนิมมีความคงทนแข็งแรง มีอายุการใช้งานยาวนาน


คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
ตู้น้ำมัน 2 หัวจ่าย
  • ตู้น้ำมันอัจฉริยะ มีเสียงพูดได้ ( สวัสดีค่ะ....ขอบคุณค่ะที่ใช้บริการ)
  • ติดสัญญาณกันขโมย
  • ระบบการทำงานใช้เหรียญ 1 บาท 2 บาท 5 บาท 10 บาท
  • ระบบการทำงานใช้ธนบัตร 20 บาท 50 บาท 100 บาท 500 บาท 1,000 บาท
  • มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คำนวณเงิน ปริมาณน้ำมัน และการจ่ายน้ำมันที่มีความแม่นยำสูง
  • ไฟส่องสว่าง เปิดปิดอัตโนมัติ
  • ระบบความปลอดภัยในตัวเครื่อง มีระบบความปลอดภัยสูง เนื่องจากมีระบบวาล์วกัน ระเบิดในตัวปั๊ม และสายน้ำมันกัด
    โครงสร้างและขนาดตัวตู้
  • ขนาดของตู้กว้าง 250 ซม. ลึก 150 ซม. สูง 250 ซม.
  • ภายในมีภาชนะบรรจุน้ำมันขนาด 200 ลิตร 2 ถัง
  • สามารถเลือกบรรจุน้ำมันได้ทุกชนิด เช่น เบนซิน 91, เบนซิน 95, ดีเซล, แก๊สโซฮอล์และไบโอดีเซล
  • วัสดุที่ประกอบเป็นตู้ที่ทำจากเหล็กทั้งหมด และเคลือบด้วยสีกันสนิมมีความคงทนแข็งแรง มีอายุการใช้งานยาวนาน

จุดเด่นตู้น้ำมันของเรา

  1. มีเครื่องหมายรับรองมาตรฐานจากชั่งตวงวัด ตาม พระราชบัญญัติมาตรา 17  ประกอบการผลิต ขาย ซ่อม ตามมาตรวัดปริมาตรน้ำมันเชื้อเพลิงตามสถานีบริการที่มีอุปกรณ์ควบคุมและ อุปกรณ์เสริมเป็นเครื่องหยอดเหรียญและสอดธนบัตร
  2. ได้รับการจดอนุสิทธิบัตรเลขที่ 1930  จากกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์  รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย
  3. ประกอบกิจการเกี่ยวกับตู้น้ำมันเป็นเวลานาน 5 ปี (ไม่มีเปลี่ยนแปลงที่อยู่หรือติดต่อไม่ได้)
  4. บริการหลังการขาย รับประกัน 1 ปี (กรณีอุปกรณ์หรืออะไหล่ชำรุด แตกหักเอง ไม่รวมถึงการถูกกระทำอื่นๆ)
  5. รูปลักษณ์ ทันสมัย สีสันสวยงาม คงทน แข็งแรง  และปลอดภัย



ภาพข่าวการจับกุม
http://www.tnnthailand.com/news/details.php?id=16395
http://www.oknation.net/blog/print.php?id=528630
http://www.oknation.net/blog/cia/gallery/38711
http://76.nationchannel.com/playvideo.php?id=67282

จับ s safe บ้านไผ่

























ดีเอสไอจับตู้น้ำมันหยอดเหรียญ (เดลินิวส์)
เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 53 ที่กรมสวบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดี ดีเอสไอ แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาละเมิดอนุสิทธิบัตร เครื่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิง แบบหยอดเหรียญโดยผู้เสียหายคือ นายนิธิศ ลิ้มสกุล เจ้าของบริษัทพัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด ซึ่งทรงอนุสิทธิบัตรอยู่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เซฟ.ออลย์ ที่เคยถูกดำเนินคดียังลอบผลิตเครื่องเติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญแต่เปลี่ยนชื่อ ผลิตภัณฑ์เป็น “แชมป์ออลย์” และนำไปจำหน่ายที่สหกรณ์การเกษตรบ้านไผ่ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น กว่า 60 เครื่อง ราคาเครื่องละ 100,000 บาท โดยนายธาริต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 53 ที่ผ่านมาพนักงานสวบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จึงเข้าตรวจค้นที่สหกรณ์การเกษตรบ้านไผ่พบเครื่องเติมน้ำมันที่ประกอบเสร็จ แล้ว 21 เครื่อง, อุปกรณ์การผลิต ประกอบด้วย ถังน้ำมัน 31 ถัง, โครงตัวถังด้านหน้า 19 ตู้,ตัวถังด้านหลัง 40 ตู้,หลอดไฟ 8 หลอด,ตวงลิตร 8 อัน,บอลดับเพลิง 8 ลูก,แท่งกราวน์ 6 แท่ง,ระบายไอ 7 ชุด,ก๊อกชุด 7 ชุด,ลดเหลี่ยม 4/3 เจาะรูระบายไอ 7 ชุด และเครื่องเติมน้ำมันหยอดเหรียญรอการประกอบ 40 เครื่อง รวมกว่า 160 รายการ มูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท ระหว่างการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ดีเอสไอยังถูกปิดล้อมด้วย จึงต้องขอกำลังตำรวจท้องที่เข้าตรวจค้น ซึ่งผู้เสียหายได้ตรวจสอบของกลางทั้งหมด และยืนยันว่าเป็นเครื่องเติมน้ำมันและส่วนประกอบที่ละเมิดอนุสิทธิบัตรของ ผู้เสียหายจริงจึงยึดของกลางและเอาผิดกับผู้ลักลอบผลิต
จับตู้น้ำมัน (ข่าวสด)
พ.อ. เฟื่องวิชชุ์อนิรุทธเทวา เลขานุการรมว.ยุติธรรม พร้อมด้วย นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ แถลงข่าวการจับตู้น้ำมันแบบหยอดเหรียญละเมิดลิขสิทธิ์บัตร โดยบุกจับกุมที่โรงงานผลิตยึดมาได้กว่า 20 เครื่อง เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 53

จับตู้น้ำมันหยอดเหรียญเถื่อนยึดอุปกรณ์ค่ากว่า 10 ล้านบาท(มติชน)
เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2553 ที่กรมสวบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พ.อ.เฟื่องวิชชุ์ อนิรุทธเทวา เลานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดี ดีเอสไอ แถลงจับกุมผู้ต้องหาละเมิดอนุสิทธิบัตรเครื่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหยอด เหรียญสืบเนื่องจาก นายนิธิศ ลิ้มสกุล เจ้าของบริษัทพัชรเฟิร์สออลย์ เจ้าของสิทธิบัตรตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เซฟ.ออลย์ ที่เคยถูกดำเนินคดีละเมิดลิขสิทธิ์บัตรคดีอยู่ในชั้นศาล หจก.เอส.เซฟ.ออลย์ ยังคงผลิตเครื่องเติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญแต่เปลี่ยนชื่อเป็น “แชมป์ออยล์” นำไปจำหน่ายที่สหกรณ์การเกษตรบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น กว่า 60 เครื่อง ราคาเครื่องละ 100,000 บาท พนักงานสวบสวนพร้อมตำรวจ สภ.บ้านไผ่เข้าตรวจค้น พบเครื่องเติมน้ำมันที่ประกอบเสร็จ 21 เครื่อง อุปกรณ์การผลิต ประกอบด้วย ถังน้ำมัน 31 ถัง โครงตัวถังด้านหน้า 19 ตู้ ตัวถังด้านหลัง 40 ตู้ หลอดไฟ 8 หลอด ตวงลิตร 8 อัน บอลดับเพลิง 8 ลูก แท่งกราวน์ 6 แท่ง ระบายไอ 7 ชุด ก๊อกชุด 7 ชุด ลดเหลี่ยม 4/3 เจาะรูระบายไอ 7 ชุด และเครื่องเติมน้ำมันหยอดเหรียญรอประกอบ 40 เครื่อง รวมกว่า 160 รายการ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นายธาริตกล่าวต่อว่าขณะเจ้าหน้าที่ดีเอสไอนำกำลังเข้าตรวจค้น ผู้ต้องหานำคนมาล้อมและขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ดีเอสไอจึงประสานตำรวจ สภ.บ้านไผ่ นำกำลังมาเสริมและประสานผู้เสียหายเข้าตรวจสอบ โดยผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นเครื่องเติมน้ำมันและส่วนประกอบที่ละเมิดอนุ สิทธิบัตรเจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมดตามความผิดฐานผลิตขายมีไว้ขายซึ่ง ผลิตภัณฑ์ตามอนุสิทธิบัตรโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ทรงอนุสิทธิบัตร

จับ s safe นครปฐม

























ละเมิดลิขสิทธิ์ (ไทยรัฐ)
14.00 น. วันที่ 26 พ.ย. 53 พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ ประดับไทย พงส.สบ.2กก.4บก.ปอศ.พร้อม นายนิธิศ ลิ้มสกุล ประธานกรรมการบริษัท พัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงชนิดหยอดเหรียญนำกำลังเข้าตรวจค้นห้าง หุ้นส่วน จำกัด เอส.เซฟ.ออยล์ เลขที่ 633/30-31 ซอยเพชรเกษม 13 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม ของนายณัฐวัฒน์ สนามพล อายุ 48 ปี พบชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องเติมน้ำมันหยอดเหรียญกว่า 30 ชุด จากนั้นเข้าตรวจค้นโกดังที่อยู่ละแวกใกล้กันพบเครื่องเติมน้ำมันที่ประกอบ เสร็จแล้ว 2 เครื่อง และที่ประกอบไม่เสร็จอีก 10 เครื่อง อุปกรณ์อีกกว่า 200 รายการ จึงยึดไว้ตรวจสอบในขณะที่ นายณัฐวัฒน์ เจ้าของเข้าขัดขวางพร้อมกับนำหลักฐานมาแสดงอ้างว่าเครื่องที่บริษัทผลิตไม่ ได้ลอกเลียนแบบใครอุปกรณ์ก็คนละแบบกันสั่งซื้อโดยตรงจากญี่ปุ่นมีการเสีย ภาษีถูกต้องเจ้าหน้าที่ต้องประสาน สภ.เมืองนครปฐมขอกำลังมาสนับสนุนพร้อมชี้แจงข้อกฎหมายให้ทราบนายณัฐวัฒน์ จึงยอมให้เจ้าหน้าที่ยึดเครื่องที่ประกอบเสร็จแล้ว 2 เครื่อง ไปตรวจสอบส่วนที่เหลือเจ้าหน้าที่ได้สั่งอายัดไว้ไม่ให้มีการเคลื่อนย้ายจน กว่าการตรวจสอบจะแล้วเสร็จ
คลิปการจับกุม บริษัทฯ ผลิตสินค้าละเมิดอนุสิทธิบัตร


บริษัท พัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด
ที่อยู่: 157/22 ถ.เพชรเกษม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000
โทรศัพท์: 032-311174-5
โทรสาร: 032-311173
อีเมล: patchara_firstoil@hotmail.com
เว็บไซต์: http://www.firstoil.co.th
แผนที่
คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่

สนใจทำธุรกิจติดต่อได้ที่
สนใจทำธุรกิจติดต่อได้ที่
             
บริษัท พัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด
ที่อยู่ :    157/22 ถ.เพชรเกษม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000
โทรศัพท์ :    032-311174-5
โทรสาร :    032-311173
อีเมล์ :    patchara_firstoil@hotmail.com
เว็บไซต์ :   www.firstoil.co.th

          รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ บริษัท พัชรเฟิร์สออย จำกัด เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายตู้เติมเงินออนไลน์ทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจ สามารถ กรอกประวัติการทำงานได้ผ่านหน้าเว็บ  หรือส่งประวัติการทำงาน  ความรู้ความสามารถพิเศษ  สำเนาบัตรประชาชน  สำเนาทะเบียนบ้าน  พร้อมจังหวัดที่ท่านอยู่

โดยส่งมาที่  บริษัท  พัชรเฟิร์ออย  จำกัด
ที่อยู่ 157/22 ถ.เพชรเกษม ต.หน้าเมือง  อ.เมือง  จ.ราชบุรี 700000
โทรศัพท์    032-311174-5   โทรสาร   032-311173
e-mail     patchara_firstoil@hotmail.com
เว็บไซต์      www.firstoil.co.th