วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ, ตู้น้ำมัน, ตู้เติมเงินออนไลน์ : BrandexDirectory.com

     โรงงานผลิต-จำหน่าย ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ  ตู้เติมเงินออนไลน์ ตู้น้ำมัน  ตู้เติมเงินระบบ 3 ซิม ตู้น้ำหยอดเหรียญ  เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ  เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ   เครื่องหยอดเหรียญอัตโนมัติทุกชนิด บริการให้คำแนะนำปรึกษา และติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ
     บริษัทฯมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 5 ปี สามารถให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด  โดยทางบริษัทฯ ได้เล่งเห็นว่า การลงทุนธุรกิจหยอดเหรียญเป็น การลงทุนที่คุ้มค่าแก่การลงทุน  เพราะสามารถวางได้ทุกพื้นที่ ที่มีกลุ่มผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น คอนโด หอพัก แฟลต อพาร์ทเม้นท์  โรงเรียน  วิทยาลัย มหาวิทยาลัย  ชุมชน  มินิมาร์ท  ร้านค้า หมู่บ้าน สำนักงานหน่วยงานต่างๆ มากมาย ตู้หยอดเหรียญ  เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างกำไรได้ง่าย  ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมีลูกจ้าง ไม่ต้องดูแลตลอดแค่บางครั้งเมื่อมีเวลา และยังเป็นธุรกิจที่ตอบรับต่อกระแสผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพราะ กระแสจากสังคมที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว  และการทำงานก็ยังทันสมัยไม่ยุ่งยาก และคุ้มค่ากับการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง
http://www.brandexdirectory.com/companyAboutus.php?com_id=14316
สินค้าและบริการของเรา
ข้อมูลสินค้า

            1. ตู้น้ำมัน
  มิติใหม่ในวงการการค้าปลีกน้ำมันของไทยได้เริ่มต้นขึ้นอีก ฉากหนึ่งแล้วเมื่อผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันได้รุกคืบเปิดกลยุทธ์ทางการ ตลาดรูปแบบใหม่ ด้วยบริการ “เติมน้ำมันด้วยตนเอง” (Self-Service) ซึ่งก็นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ในแวดวง ธุรกิจจำหน่ายปลีกน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันของเมืองไทยในเวลานี้ การฉีกแนวทางการ ตลาดด้วยการให้บริการ “เติมน้ำมันด้วยตนเอง” นี้ แม้ว่าจะเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่ เพิ่งจะเริ่มต้น หากทว่าในหลายประเทศก็ได้มีการให้บริการรูปแบบนี้กันมานานแล้ว ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศในแถบยุโรป เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี ฯลฯ รวมถึงออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เป็นอาทิ แต่สำหรับในประเทศไทยนั้นจะได้รับความ นิยมหรือไม่และมาก-น้อยเพียงใด คงต้องรอติดตามผลกันในระยะต่อไป ทั้งนี้ เกมการ แข่งขันทางธุรกิจที่เข้มข้นในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันผ่านสถานีบริการน้ำมันตลอด ระยะเวลาที่ ผ่านมา นับเป็นแรงกดดันให้ผู้ประกอบการในธุรกิจนี้ ต่างก็ต้องเร่งปรับตัวเพื่อสร้างความ แตกต่างหนีคู่แข่งให้ได้ ทั้งในเรื่องของการสร้างยอดขายน้ำมันและบริการต่อเนื่องอื่น ๆ ให้เพิ่มมากขึ้น สามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดน้ำมันไม่ให้ ตกต่ำลง นำเสนอบริการ ที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ทำให้ลูกค้ามีความภักดีในสินค้า และบริการที่หลากหลายจน ไม่คิดที่จะหนีตีจากไป ด้วยเหตุผลของการไม่มีการปรับโฉมตนเองให้ไฉไลดึงดูดใจลูกค้า อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง

            2.ตู้เติมเงินมือถือออนไลน์
2.1 ตู้เติมเงินออนไลน์ 2.2 ตู้เติมเงินมือถือระบบ 3 ซิม
 

          Firsttopup เป็นตู้เติมเงินมือถือออนไลน์โดยแท้จริงที่ทันสมัยที่สุดในตอนนี้ ซึ่งสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดย่อม และขนาดใหญ่ โดยจะทำงานอยู่บนโครงข่ายอินเตอร์เน็ทแบบไร้สาย ผ่านช่องทางใช้ GPRS ความเร็วสูง ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อ รายงานทุกความเคลื่อนไหวของตู้เติมเงินรวมไปถึงการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการ เครือข่ายโทรศัพท์ของลูกค้าในการ เติมเงินมือถือ และระบบคอมพิวเตอร์ส่วนกลางเพื่อเก็บข้อมูลทุกๆอย่างเอาไว้อย่างแม่นยำโดยจะ มีเจ้าหน้าที่ Cell center เป็นผู้ประสานงานทางด้านข้อมูลต่างๆ เช่น แจ้งเหตุขัดข้องในการเติมเงิน ตู้เติมเงินมีปัญหา ข้อมูลทางด้านเครือข่าย รวมไปถึงการให้คำปรึกษาทางด้านการตลาด การบริหาร การจัดการ และอื่นๆที่คุณต้องการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา แล้วเรา Firsttopup พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณทุกย่างก้าวความสำเร็จในธุรกิจ Online


              3.ตู้น้ำหยอดเหรียญ
         
            
             Hot ฮิต ตู้น้ำหยอดเหรียญ  สะอาด บริสุทธิ์ มีคุณภาพ
             น้ำนั้นถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน และทางด้านธุรกิจ  เพราะมนุษย์เรานั้นไม่สามารถที่จะขาดน้ำได้  และในขณะนี้จะเห็นได้ว่าธุรกิจตู้น้ำหยอดเหรียญนั้น มีวางในทุกพื้นที่  ไม่ว่าจะเป็น  หมู่บ้าน ชุมชน  สำนักงานหน่วยงานต่างๆ คอนโด หอพัก แฟลต  อพาร์ทเม้นท์  โรงเรียน มหาวิทยาลัย และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย
             ธุรกิจตู้น้ำหยอดเหรียญ  นั้นถือว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ  และไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงาน  ไม่ต้องใช้เวลามาดูแล  เพียงแค่ใช้เวลาว่างๆ มาไขเงินเท่านั้น  พื้นที่ในการตั้งก็ไม่ต้องใช้พื้นที่มาก และหากเครื่องมีปัญหาอะไรเพียงกดโทรศัพท์มาที่บริษัทฯ  ทางเราก็มีพนังงานยินดีให้คำปรึกษาและแก้ไขให้กับท่าน
            
               4.เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
ใช้ง่าย ซักไว  ไม่ยุ่งยาก ยินดีให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน


  • เช็คยอดเงินรายรับในกล่องได้
  • มีระบบป้องกันเหรียญปลอมและสิ่งแปลกปลอม
  • ปรับตั้งราคาหยอดได้ด้วนตนเอง ปรับได้ตั้งแต่ราคา 10 ขึ้นไป
  • รับประกัน 1 ปีและดูแลตลอดอายุการใช้งาน 
                    5. เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ
ลงทุนน้อย คืนทุน เร็ว เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องมีพนักงาน
มาพร้อมกับระบบ ผ่อน ไม่เสียเงินก้อน


สนใจทำธุรกิจติดต่อได้ที่
บริษัท พัชรเฟิร์สออยล์ จำกัด

ที่อยู่ :157/22 ถ.เพชรเกษม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000
โทรศัพท์ : 032-311174-5 , 032-327888
โทรสาร : 032-311173
อีเมล์ : patchara_firstoil@hotmail.com, autotopup9@gmail.com
เว็บไซต์ : www.firstoil.co.th  www.firsttopup.com